HỘI NGHỊ HỘI ĐỒNG MẠNG LƯỚI HỢP TÁC VÌ QUẢN TRỊ ĐỊA PHƯƠNG DÂN CHỦ Ở ĐÔNG NAM Á (DELGOSEA) LẦN THỨ 2 NĂM 2017

05.09.2017 ACVN Office
Ngày 28/7/2017, bên lề của Diễn đàn các thị trưởng ASEAN lần thứ 3, TS. Ngô Trung Hải, Tổng thư ký Hiệp hội đã đại diện cho Hiệp hội tham dự Hội nghị Hội đồng mạng lưới DELGOSEA lần thứ hai năm 2017 do UCLG ASPAC, Viện KAS Philippines và DELGOSEA tổ chức nhằm thảo luận về kế hoạch thực hiện hàng năm của từng tổ chức thành viên và kế hoạch đánh giá DELGOSEA.

TS. Ngô Trung Hải chia sẻ rằng cần có biện pháp cụ thể liên quan đến vấn đề hợp tác giữa các tổ chức xã hội dân sự, khu vực kinh tế và các học viện,… nhằm nâng cao năng lực cho các chính quyền địa phương. Ban điều hành DELGOSEA cần cụ thể hóa những hoạt động/chương trình của tổ chức để Hiệp hội có thể giải thích rõ ràng hơn cho các đô thị hội viên và kêu gọi họ có những hoạt động thiết thực hơn liên quan đến các mục tiêu của DELGOSEA. TS. Ngô Trung Hải cũng thảo luận với TS. Bernadia Irawati Tjandradewi, Tổng thư ký của UCLG ASPAC về cơ hội giao lưu, hợp tác và triển vọng để Hiệp hội được tham gia vào các dự án của UCLG ASPAC trong tương lai.

Đoàn đại biểu Hiệp hội tham dự Hội nghị DELGOSEA

Thông qua Hội nghị Hội đồng mạng lưới DELGOSEA lần thứ hai năm 2017, các tổ chức thành viên của DELGOSEA đều rất quan tâm và bố trí đại biểu tham dự để chia sẻ kinh nghiệm, giao lưu và học hỏi, chia sẻ các thực tiễn điển hình. Đây cũng là dịp để họ nâng cao vị thế của tổ chức, của quốc gia thông qua các hoạt động có liên quan.

Nguyễn Hải Đăng
Phó Chánh văn phòng phụ trách đối ngoại

 

Video

Video


ACVN | Hiệp hội các đô thị Việt Nam
Tầng 6, Cung Trí thức thành phố, số 1 phố Tôn Thất Thuyết, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

Điện thoại: +84 (24) 37629571 | Fax: +84 (24) 37624884
Email: acvn.vp@gmail.com | www.acvn.vn